Home » , , , , » Tập đoàn hyundai Thành Công thực hiện nghi lễ hợp tác vơi hyundai motor

Tập đoàn hyundai Thành Công thực hiện nghi lễ hợp tác vơi hyundai motor

Ông IK TAE KIM, Tổng giám đốc liên doanh HTCV cho biết: “Với sự hợp tác giữa Tập đoàn Ô tô Hyundai và Tập đoàn Thành Công trong lĩnh vực xe du lịch và xe thương mại, chúng tôi đang cùng nhau tạo nên một sức mạnh hợp lực, một thương hiệu “Hyundai” thống nhất tại Việt Nam”. Sự hợp nhất sẽ tạo nên một thương hiệu, một đẳng cấp, một nhà sản xuất phân phối Hyundai duy nhất tại Việt Nam, với sản phẩm và dịch vụ vượt trội. Đó là “Một Hyundai mới tại Việt Nam, Một Hyundai toàn châu Á” - New Hyundai in Vietnam, One Hyundai for Asia.

Hoạt động này cũng nằm trong chiến lược mở rộng sản xuất của Tập đoàn Hyundai Motor trên thị trường toàn cầu. Khu vực ASEAN luôn được Tập đoàn Hyundai Motor đánh giá là một thị trường quan trọng và rất nhiều tiềm năng phát triển trong giai đoạn tới, khi các thị trường khu vực khác đang có dấu hiệu bão hòa.

Dòng xe thương mại Hyundai tại Việt Nam được đánh giá rất tiềm năng. Tuy nhiên thời gian trước đây, việc sản xuất và phân phối xe thương mại mang thương hiệu Hyundai được thực hiện bởi nhiều đơn vị khác nhau, tạo nên sự không đồng nhất cho toàn thị trường. Dưới tình hình đó, yêu cầu về một sự đồng nhất về chất lượng, dịch vụ cho khách hàng Việt Nam đã được đặt ra và cần được giải quyết một cách cấp bách. Liên doanh HTCV ra đời để hoàn thành sứ mệnh đó.

 ..................................................................................

 Mọi thông tin chi tiết xem tại:

► Website: http://hyundai.otohaiau.com/

► Youtube :https://www.youtube.com/channel/UCpH1...

► Facebook: https://www.facebook.com/muabanxetait...

► Twitter: https://twitter.com/

► Gm:https://goo.gl/maps/QRnZHarnRR42

Thank for Watching.!!

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét