Home » , , , , » Hyundai Motor với 50 năm lịch sử hình thành

Hyundai Motor với 50 năm lịch sử hình thành

Hà Nội, ngày 27/09/2017 – Tập đoàn Hyundai Thành Công Hyundai Motor đã chính thức liên doanh sản xuất và phân phối xe thương mại tại Việt Nam với tên gọi Hyundai Thành Công xe thương mại (HTCV).

Thương hiệu Hyundai Motor với 50 năm lịch sử hình thành và phát triển luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng trên toàn cầu nhờ uy tin, chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi. Tập đoàn Hyundai luôn đánh giá cao và quan tâm đặc biệt tới thị trường Việt Nam với hàng loạt hoạt động đầu tư, hợp tác trong thời gian qua.

Sau gần 8 năm sản xuất, lắp ráp và phân phối các dòng xe du lịch của Hyundai tại thị trường Việt Nam, Hyundai Thành Công (đơn vị trực thuộc Tập đoàn Thành Công) đã chứng tỏ được tiềm lực vững mạnh cùng sự nỗ lực và quyết liệt trong bối cảnh thị trường ô tô cạnh tranh khốc liệt tại Việt Nam. Năm 2015, 2016 với thị phần xe du lịch đều trên 18%, đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam. So với các thị trường khác trong khu vực, Hyundai Thành Công luôn có sự tăng trưởng cao nhất cùng số lượng xe bán ra thị trường lớn nhất. Cũng 2 năm liên tiếp 2014, 2015 Hyundai Thành Công đều vinh dự được Tập đoàn Hyundai Motor trao tặng danh hiệu “Nhà phân phối của năm” (Distributor of the Year).

Với những thành tựu to lớn mà Tập đoàn Thành Công nỗ lực xây dựng và đạt được, Tập đoàn Hyundai Motor quyết định lựa chọn Tập đoàn Thành Công là đối tác duy nhất trong khu vực để hợp tác liên doanh sản xuất lắp ráp các dòng xe du lịch từ tháng 3/2017 và tiếp tục là lĩnh vực thương mại mang thương hiệu Hyundai từ tháng 9/2017. Như vậy, Hyundai Thành Công sẽ là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sản xuất, lắp ráp và phân phối tất cả các dòng xe mang thương hiệu Hyundai.

 ..................................................................................

 Mọi thông tin chi tiết xem tại:

► Website: http://hyundai.otohaiau.com/

► Youtube :https://www.youtube.com/channel/UCpH1...

► Facebook: https://www.facebook.com/muabanxetait...

► Twitter: https://twitter.com/

► Gm:https://goo.gl/maps/QRnZHarnRR42

Thank for Watching.!!

Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét